KHUYẾN MẠI ĐIỆN MÁY MỪNG SINH NHẬT9 TUỔI
KHUYẾN MẠI TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ
MÙA HÈ XANH - GIẢM GIÁ KHÔNG PHANH
Nồi áp suất điện FUSIBO_Nôì áp suất đang ...
LG ra mắt Gram Ultrabook tại Mỹ, 13,3" và 14" viền ...
LG sản xuất màn hình cong số lượng lớn, cung ...
Lenovo LaVie Z - Chiếc Laptop vô cùng nhẹ
Samsung Project Valley, dự án smartphone với màn hình ...
Sắp ra mắt điện thoại LG Class - dòng trung cấp, ...
LG giới thiệu TV 111 inch và 55 inch 2 mặt, xem cùng ...
9 lời đồn về PIN: vừa sạc vừa dùng, sạc ...
Samsung Galaxy A5, A7 bị giả mạo tinh vi thế nào?
Rò rỉ ảnh LG Nexus 5X
Hiện cứ 5 máy chạy Android có Play Store thì có 1 ...
LG Watch Urbane Luxe - mạ vàng 23 Karat, dây da cá ...
LG Rolly Keyboard: bàn phím di động cuộn lại ...
Dell Latitude 11 5000 máy tính bảng chạy Windows 10
Sony ra mắt máy nghe nhạc Walkman ZX100HN, NW-A25/A27HN
Rò rỉ điện thoại LGCHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. MỤC ĐÍCH:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Anh Đức sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)
| SẢN PHẨM |
THỜI GIAN ĐỔI TRẢ (Kể từ ngày mua hàng) |
| Tivi | 7 Ngày |
| Tủ lạnh | 5 Ngày |
| Máy giặt | 3 Ngày |
| Các sản phẩm khác | 24 giờ |
2. Điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Anh Đức hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Anh Đức hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
3. Trường hợp không được chấp nhận:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Công ty Anh Đức.
- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của
- Công ty Anh Đức và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Anh Đức nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
