Toàn bộ danh mục
  • Toàn bộ danh mục
  • Điện tử - âm thanh
  • Gia dụng
  • Điện lạnh
  • Laptop, Máy tính bảng
  • Thiết bị văn phòng
  • Kỹ thuật số
  • Phụ kiện
  • NỘI THẤT
(0)
Hỗ trợ
NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU BLUESTONE AFB-5859

(Click vào hình để phóng to)

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU BLUESTONE AFB-5859

Đánh giá: Xem đánh giá (Có 0 đánh giá)

Mã sản phẩm: -

Kho hàng: Còn hàng

Tình trạng: Mới

Thông tin bảo hành: 24 tháng

Khuyến mãi: GIÁ ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG ONLINE

Giá bán: 2.350.000 đ
Công suất 1500W
Dung tích 3.3L
Chiên, nướng không cần dầu hoặc ít dầu
Điều khiển cơ
Số lượng:
Thông số kỹ thuật Tổng quan Hướng dẫn Video

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Nồi có thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng cho không gian nhà bếp của bạn, ngoài ra nồi có thiết kế ngăn chia giúp bạn có thể nướng 2 loại thực phẩm khác nhau chỉ trong một lần nướng.
Lòng nồi có thiết kế tay cầm rất tiện lợi, và có thể tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian.


Nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5859 được cấu thành từ hai lớp: lớp ngoài làm từ nhựa cao cấp chịu nhiệt, chịu va đập nhẹ lòng nồi làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp Ceramic không bong tróc, không sản sinh các chất độc hại cho cơ thể an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cả gia đình. Đặc biệt với thiết kế lòng nồi có thể tháo rời giúp bạn vệ sinh cả bên trong và bên ngoài đều rất dễ dàng, không tốn nhiều thời gian của bạn mà lại còn tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian quý báu.

 

Công nghệ chiên Rapid Air tiên tiến

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5859 sử dụng công nghệ chiên không dầu tiến tiến Rapid Air, công nghệ làm chín thức ăn bằng luồng không khí được làm nóng lên đến 200 độ giúp thức ăn chín nhanh chỉ trong vòng 10- 15 phút, không những thế công nghệ chiên không dầu còn giúp bạn loại bỏ được môt số lượng lớn mớ thừa trong thực phẩm lên tới 80% lượng mỡ thừa, giúp thực phẩm chín đều, ròn, ngon hơn rất nhiều so với việc bạn chiên, xào bằng phương pháp truyền thống.

Ít ám mùi

Việc bạn dùng nồi chiên không dầu này còn tạo ra ít mùi so với cách chiên thông thông thường, nếu bạn chiên bằng phương pháp thông thường thì việc quần áo bạn bị ám mùi thức ăn trong quá trình nấu là không tránh khỏi, không những thế còn ám mùi cho cả gian bếp nhà bạn mà phải lâu sau đó với hết mùi, thì giờ đấy với nồi chiên không dầu bạn không còn phải lo vấn đề này nữa.

Dung tích lớn giúp chiên được cả những món có kích thước to

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5859 có dung tích lớn 3,3L giúp bạn có thể chiên nướng thức ăn với khối lượng nhiều chỉ trong một lần chiên phù hợp cho gia đình đông thành viên, hơn thế nữa do dung tích lòng nồi lớn nên bạn có thể chiên thức ăn nguyên con như gà, vịt mà không cần chặt nhỏ, bạn có thể để nguyên con gà đã tẩm ướp gia vị để chiên mà vẫn chín, kết hợp với công suất cao, giúp bạn chiên nướng thức ăn rất là nhanh chỉ trong vòng vài phút vạn đã có được món ăn ngon cho cả gia đình.

Chế độ hẹn giờ

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5859 còn được tích hợp sẵn chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút, cùng với chế độ điều chỉnh nhiệt lên đến 200 độ chỉ với một núm xoay thao tác dễ dàng, gọn nhẹ giờ đây với những món ăn mà bạn nghĩ rằng sẽ phải chiên rất lâu thì chỉ trong vòng vài phút bạn đã có ngay món ăn ngon mà lại không mất công bạn lúc nào cũng phải đứng trông bên cạnh. Với nồi chiên không dầu bạn chỉ cần cắm điện, vặn nút và chỉ còn chờ đợi thực phẩm chín, trong khoảng thời gian chờ đợi ấy bạn có thể làm được vô số việc khác, tiết kiệm được rất nhiều thời gian của bạn.

Thông tin chung

Tên sản phẩm: Nồi chiên không dầu
Model: AFB 5859
Dung tích: 3,3L
Công suất: 1500W
Điện áp: 220V/ 50Hz.
Màu sắc: màu đen.
Thương hiệu: Mĩ
Bảo hành: 24 tháng.
Khối lượng sản phẩm: 3 kg.
Chức năng hẹn giờ: có
Chất liệu lòng nồi: hợp kim nhôm.
Chất liệu vỏ: nhựa cao cấp

Đánh giá sản phẩm
img cmt
x
lên đầu trang